รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle
รับทำSEOราคาถูก รับโปรโมทเว็บราคาถูก รับโพสเว็บราคาถูก รับจ้างโฆษณาสินค้าราคาถูก

VPSราคาถูก

รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก บ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป บ้านผลบอล, บอลวันนี้, วิเคราะห์บอล, ทีเด็ดบอล ขาย krilloil, ขายโอเมก้า3 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รักษาข้อเข่าเสื่อม แบบไม่ต้องผ่าตัด, Proionic Knee Joint Rejuvenation

ไทรเกาหลี, ขายต้นไทรเกาหลี รถเช่ากรุงเทพ, เช่ารถกรุงเทพ บ้านน็อคดาวน์, ขายบ้านน็อคดาวน์, รับออกแบบบ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป รับจ้างโพสต์เว็บ รับโพสเว็บ โปรโมทเว็บ โฆษณาสินค้า ราคาถูก บ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม

ไนโตรเจนเหลว สีย้อมผ้า รับผลิตลิปสติก, รับผลิตสบู่ รับติดป้ายแบนเนอร์ ป้ายโฆษณา เตียงเหล็ก รับติดป้ายแบนเนอร์ ป้ายโฆษณา

ยาดม รับทำรั้ว แพแอร์กาญจนบุรี รับติดป้ายแบนเนอร์ ป้ายโฆษณา  รับทาสี รับติดป้ายแบนเนอร์ ป้ายโฆษณา

ผู้เขียน หัวข้อ: รถหมดระยะประกัน ซ่อมอะไรก่อนดี  (อ่าน 55 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

jabantummaini

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
    • ดูรายละเอียด
รถหมดระยะประกัน ซ่อมอะไรก่อนดี
« เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2018, 02:32:23 PM »
รับทำSEOราคาถูก รับโปรโมทเว็บราคาถูก รับโพสเว็บราคาถูก รับจ้างโฆษณาสินค้าราคาถูก

Permalink: รถหมดระยะประกัน ซ่อมอะไรก่อนดี
รถหมดระยะประกัน ซ่อมอะไรก่อนดี



หากคุณเป็นคนที่ใช้รถใหม่ป้ายแดงถอยออกจากโชว์รูม เชื่อว่า คงจะไม่ต้องเจอปัญหาจุกจิกในช่วง 3-5 ปีแรก ทว่าหากรถของคุณกำลังจะหมดระยะประกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 3-5 ปี หรือราว 100,000-150,000 กิโลเมตร รู้หรือไม่ อะไหล่ชิ้นไหนที่จะต้องใส่ใจเป็นพิเศษ
ระบบเบรก928bet
นี่คือ ระบบที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยมากที่สุดในรถของคุณ ซึ่งจะรวมทั้งจากเบรก ผ้าเบรก และน้ำมันเบรก หรือบางคันอาจจะต้องเช็กไปถึงปั้มเบรกด้วย สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงมากที่สุด นั่นก็คือ การตรวจสอบระบบเบรกทั้งหมด โดยปัจจุบัน มีร้านบริการมาตรฐาน ที่ซ่อมทั้งเบรก ช่วงล่าง เปลี่ยนยาง มากมายหลายเจ้า หากรถของคุณหมดประกัน หรือไม่ได้เข้าศูนย์ การนำรถเข้ามาเช็กระบบความปลอดภัยนี้ คือ สิ่งแรกที่จำเป็นมากที่สุด
สายพาน
อีกหนึ่งอะไหล่ชิ้นสำคัญในการขับเคลื่อนเครื่องยนต์ ก็คือ สายพาน ซึ่งจริง ๆ แล้วในรถยนต์ 1 คัน จะมีทั้งสายพานไทม์มิ่ง สายพานหน้าเครื่อง ซึ่งระยะเวลาของมันนับจากออกรถจากโชว์รูมก็จะอยู่ที่ราว ๆ 1 แสนกิโลเมตรพอดี ซึ่งสนนราคารวมแล้ว หากเป็นรถญี่ปุ่นทั่วไปการเปลี่ยนชุดสายพานทั้งหมดก็จะอยู่ที่ราว 6,000-8,000 บาท
เกียร์928bet
“เกียร์” หรือ “ระบบส่งกำลัง” คือ อุปกรณ์ชุดที่แพงที่สุดในบรรดาอะไหล่ทั้งหมดในรถ 1 คัน เพราะหากต้องยกเกียร์ใหม่ รถยุคปัจจุบันไม่ว่าจะค่ายญี่ปุ่นหรือยุโรปจะต้องมีหลักแสนแน่นอน โดยเฉพาะรถยุโรป เมื่อหมดระยะประกันคุณอาจต้องกุมขมับ หากมีปัญหาเรื่องเกียร์ ทางที่ดีก่อนหมดประกัน หากมีปัญหาให้รีบเคลมทันที นอกจากนี้ ควรต้องหมั่นตรวจเช็กน้ำมันเกียร์เป็นระยะ เพื่อการใช้งานระยะยาวของรถคุณ
หม้อน้ำ
รถที่ใช้งานมาแล้วเกินหลัก 1 แสนกิโลเมตร เรื่องของการระบายความร้อน ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ โดยอายุการใช้งานของหม้อน้ำตามปกติแล้ว หากไม่มีการกระแทกหรือประสบอุบัติเหตุ คุณสามารถใช้งานได้ไปจนถึงเกือบ ๆ 2 แสนกิโลเมตร อย่างไรก็ดี สิ่งที่ต้องตรวจเช็ก ก็คือ น้ำยาหม้อน้ำ ระบบท่อต่อต่าง ๆ รวมไปถึงพัดลมหม้อน้ำ ที่หากเสียขึ้นมา รถของคุณจะความร้อนขึ้นชนิดที่ไม่รู้ตัวเลยทีเดียว
ยางแท่นเครื่อง928bet
รถที่ใช้งานผ่านหลัก 1 แสนกิโลเมตร หากสังเกตให้ดี ในยามที่สตาร์ทเครื่องจอดนิ่งอยู่กับที่ ในรอบเครื่องยนต์ปกติ จะมีอาการสั่นสะท้านที่รู้สึกได้หากนั่งอยู่ในรถ นั่นไม่ใช่อาการผิดปกติของเครื่องยนต์แต่อย่างใด แต่มัน คือ อาการเสื่อมของยางแท่นเครื่อง ซึ่งเป็นตัวที่ยึดเครื่องยนต์เข้ากับตัวถัง และโดยปกติแล้วรถขับเคลื่อนล้อหน้า จะมียางแท่นเครื่อง 4 จุด ยึด 4 มุมของเครื่องยนต์เอาไว้ ส่วนราคารวมทั้งหมดก็อยู่ที่ราว ๆ 5,000-10,000 บาท แล้วแต่ยี่ห้อรถ

ที่มา Sanook